ใช้เงินโปรดได้นะ! “แม่เป้ย” แชร์ความน่ารัก “น้องโปรด” รู้จักให้เงินแม่แล้ว

เป็นคุณแม่ลูกสองที่กราฟความสุขในชีวิตมีแต่จะพุ่งสูงขึ้นทุกวันเลยค่ะ สำหรับอดีตนางร้ายสาวสวย “เป้ย ปานวาด” ที่ปัจจุบันนอกจากจะมีสามี “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” คอยดูแลและหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่อย่างใกล้ชิดแล้ว แม่เป้ยยังมีลูกชายลูกสาวในวัยกำลังน่ารัก “น้องโปรด อัษศดิณย์” วัย 6 ขวบและ “น้องปาลิน ปรานปาลิน” วัย 3 เดือนกว่าคอยสร้างรอยยิ้มให้อยู่ทุกวันอีกด้วย

นอกจากน้องโปรดและน้องปาลินจะทำให้ครอบครัวบุญยรัตกลินแฮปปี้กันทั้งบ้านแล้ว ความน่ารักของทั้งสองคนยังเผื่อแผ่มาถึงพี่ๆ แฟนคลับ ทำให้มีคนติดตามน้องๆ อีกเพียบ ตอนนี้ทั้งน้องโปรดและน้องปาลินก็เลยกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเฉพาะพี่โปรดที่ตอนนี้เป็นหนุ่มน้อยขวัญใจพี่ๆ ทั่วประเทศ เพราะทั้งหล่อน่ารัก แถมยังเป็นเด็กจิตใจดี ช่างพูดช่างคุยและฉายแววเป็นพี่ชายที่ดีของน้องปาลินตั้งแต่เล็กเลยทีเดียว

ล่าสุดแม่เป้ยก็ได้แชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโปรดลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้อมยิ้มตามกันเป็นแถวค่ะ โดยแม่เป้ยเล่าว่าตนกำลังอุ้มน้องปาลินอยู่ แล้วน้องโปรดก็เดินเข้ามาพร้อมกับแม่บ้าน บอกแม่เป้ยว่า “แม่แก๊สหมด ขอเงินหน่อยได้ไหม” และวงเล็บไว้ว่าน้ำเสียงอ่อนโยนตามแบบฉบับของน้องโปรด ระหว่างที่แม่เป้ยหยิบเงินให้ น้องโปรดก็เดินเข้ามาตบก้นน้องปาลินเหมือนอยากจะกล่อมน้อง เมื่อได้เงินจากคุณแม่ก็รีบเอาไปให้แม่บ้าน แต่ก็ยังหันมาถามแม่เป้ยว่า “แม่จะเอาเงินโปรดไหม เอาเงินโปรดจ่ายค่าแก๊สได้นะ จะเอาเงินสีอะไร” แม่เป้ยจึงตอบไปว่า “โถลูก ไม่เป็นไรหรอกครับ โปรดเก็บเงินโปรดไว้ซื้อของที่โปรดอยากได้เถอะนะ” และก่อนจะเดินไปน้องโปรดก็พูดย้ำว่า “ใช้เงินโปรดได้นะถ้าแม่อยากใช้” แล้วติดแฮชแท็กว่า #หลงลูกไหมให้ทาย

อย่าว่าแต่แม่เป้ยเลยค่ะ เพราะพี่ๆ แฟนคลับทั้งหลายก็ทั้งหลงและเอ็นดูหนุ่มน้อยคนนี้เอามากๆ เหมือนกัน ตัวแค่นี้ยังรู้จักให้เงินคุณแม่แล้ว น่าภูมิใจแทนแม่เป้ยกับพ่อป๊อปจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, prod_palin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เอ็นดูความเป็นพี่ 5 ซุปตาร์ตัวน้อยกับโมเมนต์ ‘ช่วยคุณแม่เลี้ยงน้อง’

>> อบอุ่นน่ารัก! 5 โมเมนต์พี่ชายที่แสนดี “น้องโปรด” ลูก “แม่เป้ย”

Advertisements

Advertisements

Advertisements